Mang thuốc tốt đến cho đời

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC NUTRIPHAR VIỆT NAM

Sứ mệnh Mang thuốc tốt đến cho đời
Tầm nhìn: nằm trong top 100 công ty phân phối Dược phẩm lớn nhất Việt nam trong năm 2030, Top 10 công ty nhập khẩu và phân phối  thực phẩm chức năng Châu Âu Lớn nhất Việt Nam năm 2025.
Giá trị cốt lõi của Nutriphar:    TÂM  – TÍN – NHÂN

TÂM

  • NUTRIPHAR Việt Nam đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. NUTRIPHAR kinh doanh trong ngành Dược nên việc đặt chữ Tâm lên hàng đầu thể hiện rõ mục tiêu đưa những sản phẩm tốt tới khách hàng, Nutriphar tập trung phân phối các sản phẩm sản xuất tại các nước phát triển (Pháp, Ý…).
  • Nutriphar coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

TÍN:

  • Nutriphar đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
  • Nutriphar luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm.

NHÂN

  • NUTRIPHAR xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
  • NUTRIPHAR luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.

Lịch sử hình thành và phát triển Nutriphar

Công ty Cổ phần Dược NUTRIPHAR VIỆT NAM chính thức đi vào hoạt động ngày 30/12/2016, với trụ sở được đăng ký Số 16, ngõ 73, Xóm hoa xá, Thôn yên xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội với đội ngũ các Dược sỹ tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội có kinh nghiệm và luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu.

Ấp ủ ý tưởng thay đổi thị trường Dược Việt nam đặc biệt là ngành hàng Thực phẩm chức năng để người dân có thể tiếp cận và sử dụng những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả, giá rẻ đến từ Châu Âu Nutriphar Việt Nam được thành lập với sự hợp tác của nhiều hang sản xuất lớn trên thế giới như Probio – Italia, Lustrel – Pháp…

Nutriphar Việt Nam với mục tiêu phân phối rộng rãi tới người bệnh các sản phẩm chất lượng tốt, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm vì khách hàng và phân phối các sản phẩm nhanh chóng, giá thành  hợp lý tới tay bệnh nhân.

Với mỗi sản phẩm Nutriphar luôn đặt sự quan tâm tới chất lượng, có hiệu quả tốt nhất và giá thành rẻ nhất so với thị trường.

Chiến lược kinh doanh

Để có được ba yếu tố cốt lõi là Sản phẩm tốt, Giới thiệu tốt và Bán hàng tốt, Nutriphar kiên trì theo đuổi những chiến lược kinh doanh mang bản sắc riêng của mình như:

  • Làm tốt việc của mình. Giao sản xuất và hậu cần cho các đối tác tin cậy, có năng lực để đảm bảo chất lượng đầu vào của nguồn nguyên liệu, chất lượng và độ ổn định của sản phẩm.
  • Phát triển đội ngũ Sales chuyên nghiệp, thiện chiến, chăm chỉ và có chất lượng, với chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
  • Coi chất lượng của dịch vụ khách hàng, nhất là khách hàng cuối cùng là yếu tố quan trọng của sự bền vững và phát triển thương hiệu sản phẩm.
  • Giữ gìn uy tín, hình ảnh trước khách hàng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng là các nhà thuốc đang phân phối sản phẩm của Nutriphar Việt Nam.
  • Có cơ chế quản lý thoáng, cởi mở, linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của nhân viên, coi nhân sự là yếu tố quan trọng nhất, xây dựng môi trường làm việc Nutriphar đoàn kết, gắn bó, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.